Hot

Top 3 máy in tốt nhất cho giáo viên và cá nhân

Máy in giờ đây cũng là một phần vô cùng quan trọng đối bộ ngành giáo dục nói chung và công việc dạy học của giáo viên giờ đây cũng được hỗ trợ thêm cho công việc rất nhiều bởi sự ra đời của chiếc máy in. Các tài liệu dạy học như đề cương, giáo án, tài liệu học tập ... tất cả những thứ đề  đều sẽ có thể  được đưa lên giấy một cách nhanh chóng khi sở hữu một chiệc máy in tốt. Trong ngành sư phạm nhu cầu sử dụng chủ yếu của các thầy giáo, cô giáo là in ấn vì vậy để tiết kiệm chi phí thì việc lựa chọn những chiếc máy in đơn năng là phương án hoàn toàn hợp lý. Bài viết này Mực in Sài gòn xin giới thiệu và gọi ý 3 chiếc máy in đơn năng với giá thành rẻ dành cho giáo viên đang được lựa chọn và tin dùng nhiều nhất

1 Máy in laser Canon LBP 2900


Máy in của Canon 2900 với thiết kế nhỏ gọn có thể  đặt trong mọi không gian như phòng làm việc, phòng khách mà không hề gây tốn diện tích. Máy được hỗ trợ nhiều kết nối như: cap usb 2.0, kết nối wifi , in trực tiếp từ thiết bị di động giúp chp việc in ấn trở nên tiện lợi và linh hoạt.

Và tính năng nỗi bật của nó là vô cùng bền bỉ mực in sau khi bơm mực máy in mới ( thay mực mới ) giá thành rẻ, mực phổ thông nhưng chất lượng cho ra bản in tương đương mực chính hãng.

Máy in laser Canon LBP-2900 có thể in được 12 trang A4 trong 1 phút với đọ phân giải khá cao 2400 x 600 dpi có thể cho ra những bản in rõ ràng và sác nét, phục vụ tốt nhu cầu in ấn cho người dùng.

Top 3 máy in tốt nhất cho giáo viên và cá nhân
Máy in Canon 29000

---> Xem thêm những lý do nên thay mực in thường xuyên

2 Máy in laser FujiXerox Docuprint P225D


Fuji là một trong những hãng máy in hàng đầu trong ngành sản xuất máy in, chiếc máy in laser FujiXerox Docuprint P225D  là chiếc máy in đen trắng được hãng sản xuất nhằm phục vụ cho những văn phòng có diện tích nhỏ và sử dụng làm máy in cá nhân trong gia đình, rất phù hợp với các thầy giáo, cô giáo .

Điểm nổi bật của máy in laser FujiXerox Docuprint P225D là tốc độ in nhanh đạt đến 26 trang , xử lý lệnh in nhanh chóng, các chức năng in qua mạng,tính năng tự động đảo chiều in hai mặt thông minh. máy in của Fuji đang được rất nhiều người lựa chọn, đặc biệt là các giáo viên.

Top 3 máy in tốt nhất cho giáo viên và cá nhân

Máy in FujiXerox Docuprint P225D

--> Xem thêm : khắc phục lỗi nháy đèn máy in brother HL L2321d


Máy in laser HP M102W-G3Q35A


Máy in laser HP M102W với thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn , thiết kế hiện đại , màu sắc trang nhã khi đặt trong phòng nó sẽ khiến căn phòng trở nên chuyên nghiệp và sang trọng hơn nhờ vào nó. Với kích thước nhỏ gọn dễ dàng đặt nhiều vị trí khác nhau trong phòng.


Tốc độ in khá nhanh 23 trang A4 trong 1 phút có thể phục vụ tốt nhu cầu in ấn tài liệu học tập đề cương cho các tầy cô giáo.  Máy in này của Hp cho những bản in sắc nét, rõ ràng với độ phân giải 600 x 600 dpi, khay đựng giấy lớn với sứ chứa tối đa lên đến 150 tờ giấy A4 giúp người dùng in với số lượng lớn mà không ngại việc hết giấy giữa chừng.

Top 3 máy in tốt nhất cho giáo viên và cá nhân
Máy in HP M102W


Chúc bạn tìm cho mình một chiếc máy in tốt.

--> Nêu trong quá trinh in hết mực máy in thì mới tham khảo dịch vụ nạp mực máy in tại Quận Bình Thạnh của chúng tôi.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0972 117 400