Hot

Những lý do bạn nên thay mực máy in thường xuyên theo định kỳ

Mực máy in là thành phần vô cùng quan trọng và không thể thiếu đối với những ai thường xuyên làm việc trên giấy tờ in ấn. Vậy vì sao cần thay thế mực in thường xuyên, định kỳ, nhưng gần như thói quen sử dụng máy hoặc các máy in tại công ty thường hay để hết mực mới chịu thay mực máy in hay chất lượng bản in không còn sắc nét nữa. Dù trong bất cứ trường hợp nào, Mực in Sài Gòn  tin rằng Bơm mực in định kỳ giúp bảo vệ máy in, tăng thời gian sử dụng máy in cũng như tăng tuổi thọ máy in lên cao.

Những lý do bạn nên thay mực máy in thường xuyên theo định kỳ
Thay mực máy in thường xuyên
---> Xem thêm

Vậy lý do nên nạp mực máy in theo định kỳ

Và đâ là những lý do bạn cần thay mực in thường xuyên và định kỳ

CHẤT LƯỢNG BẢN IN

Mực in là nguyên nhân ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng của bản in, nếu lượng mực không đủ, hoặc chất lượng mực không tốt dẫn tới bản in bị mờ, không rõ nét. Đặc biệt dòng máy in màu sử dụng bộ dẫn ngoài, hết cạn mực in sẽ làm cho đầu phun dễ bị hỏng, thay thế tốn nhiều chi phí, nét mực in không đều hoặc màu bản in bị đổi, không chính xác.

ĐẢM BẢO CÔNG VIỆC LUÔN ĐƯỢC THÔNG SUỐT

Vào một ngày đẹp trời, bạn cần in hợp đồng nhưng mực in không đủ, bản in mờ, nó làm gián đoạn công việc của bạn trong vài chục phút để gọi cho đơn vị đổ mực. Thay vào đó, chúng tôi có kế hoạch hỗ trợ đổ mực định kỳ cho khách hàng, thay vì bạn chờ đến khi hết mực, Mực in Sài Gòn sẵn sàng kí hợp đồng bảo dưỡng định kỳ hàng tháng.

Những lý do bạn nên thay mực máy in thường xuyên theo định kỳ

TĂNG TUỔI THỌ CỦA MÁY IN VÀ LINH KIỆN MÁY IN

Đối với dòng máy in laser đen trắng, hết mực in không ảnh hưởng nhiều tới hệ thống máy nhưng về lâu dài, lặp lại sẽ không tốt, ngược lại, máy in màu sử dụng bộ dẫn ngoài, nếu hết mực vẫn cố tình in dẫn tới hỏng bộ phun mực, nếu lặp lại liên tục, bản in chắc chắn không còn đẹp như trước, buộc phải thay toàn bộ trong đó bao gồm bộ dẫn, đầu phun, mực. Chi phí sửa chữa gần ½ số tiền bạn mua máy in mới.

---> Xem thêm dịch vụ Bơm mực máy in tại Quận Bình Thạnh của chúng tôi

Chúc bạn thành công !

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0972 117 400