Hot

Cách kiểm tra nhận biết mực máy in Samsung chính hãng

Việc lựa chọn và nhận biết được mực chính hãng không phải ai cũng biết. Sau đây chúng tôi sẽ chỉ dẫn các bạn làm sao để nhận biết những chi tiết cụ thể nhất để kiếm tra mực máy in Samsung chính hãng.
kiem-tra-muc-in-samsung-chinh-hang


---> Tham khảo thêm
tác hại của việc dùng mực giả
cách xử lý máy in khi kẹt giấy

Làm thế nào để kiểm tra mực máy in Samsung chính hãng hay không?

5 bước nhận biết mực máy in samsung có chính hãng hay không

Muốn kiểm tra mực máy in Samsung chính hãng, để mua được mực máy in Samsung chất lượng tốt các bạn cần biết những tiêu chí, cũng như quan sát kỹ càng các chi tiết cụ thể trên hộp mực in SamSung.

kiem-tra-muc-in-samsung-chinh-hang

---> Mời xem thêm dịch vụ bơm mực samsung ml 1666
  1. Người dùng cần chú ý đến các thông số như Số Serial, Logo của Samsung được in, dán trên bao bì sản phẩm cũng như hộp mực. Các bạn nên để ý tới số serial cũng như logo xem chúng được in sắc nét hay không nhé.
  2. Chúng ta cần phải kiểm tra xem bên ngoài hộp mực in Samsung có bị trầy xước, hoặc bong tróc hay không & có dấu hiệu đã sử dụng hay chưa.
  3. Chú ý, hay là quan sát màu sắc của nhãn bảo mật Samsung. Các bạn hãy nghiêng nhãn bảo mật Samsung, hãy để ý Logo chính hãng của tập đoàn Samsung sẽ có màu chuyển từ trong sang Xanh ngọc thì đích thị đây sẽ là loại mực in chính hãng. Còn nếu bạn gặp phải trường hợp ngược lại, logo không chuyển màu thì chứng tỏ loại mực in mà bạn đang cầm trong tay là mực in giả.
  4. Các bạn cũng nên chú ý đến ký tự in nổi trên nhãn bảo mật, sản phẩm đảm bảo thì các ký tự rất dễ nhận thấy sự chuyển màu đỏ, vàng và xanh dương.
  5. Tải dịch vụ Web SyncThru của Samsung để tra hộp mực in, các bạn sẽ nhận được thông báo cực kỳ chính xác về loại hộp mực in mà bạn dang quan tâm một cách nhanh chóng hơn bao giờ hết.
kiem-tra-muc-in-samsung-chinh-hang


Cảm ơn bạn đọc hy vọng bài viết hữu ích này sẽ giúp bạn biết cách nhận biết mực in chính hãng Samsung hay không.

---> Xem thêm dịch vụ nạp mực máy in giá rẻ của chúng tôi

Chúc các bạn thành công!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0972 117 400