Hot

Những tác hại việc sử dụng mực in giả kém chất lượng

Nhu cầu in ấn ngày càng cao, việc lựa chọn mua cho mình một máy in tốt. Song song với máy in thì mực in là một phần vô cùng quan trọng đối với ngành in ấn. Trong quá trình sử dụng 100% bạn sẽ cần như cầu thay mực máy in từ các dịch vụ hoặc bạn tự bơm "nếu biết". Việc thiếu kiến thức về mực in lựa chọn phải mực in kém chất lượng sẽ có tác hại lớn đến bản in và làm giảm tuổi thọ của máy in. Vì vậy bạn cần cần nhắc kỷ khi sử dụng mực in từ các dịch vụ bơm mực máy in.

tac-hai-su-dung-muc-in-gia-kem-chat-luong
Tác hại của việc sử dụng mực in kém chất lượng

Những tác hại của việc liên tục sử dụng mực in kém chất lượng

Chất lượng bản in kém là không thể tránh được

Mực in giả sẽ khiến chất lượng bản in không sắc nét, dễ nhòe và màu sắc kém tươi sáng, in màu thì rất dễ in ra không đúng với bản thiết kế.

Trong trường hợp doạnh nghiệp của bạn cần các sản phẩm in ấn chất lượng chuẩn, chẳng hạn bán hàng, marketing hoặc các xưởng in ấn số lượng lớn , thì các bản in từ mực in giả dễ khiến doạnh nghiệp đánh mất thiện cảm của khách hàng, tạo cảm giác thiếu chuyên nghiệp, ảnh hưởng tới uy tín và hình ảnh công ty.

tac-hai-su-dung-muc-in-gia-kem-chat-luong
Bản in kém chất lượng


Làm hỏng đầu phun máy in

Mực in giả có thể gây hỏng đầu phun máy in do các hạt mực in giả có tỉ lệ không đồng đều khiến các lỗ phun mực bị tắc, không thể tiếp tục in ấn. Nghiêm trọng hơn, các loại mực in kém chất lượng này có thể gây hư hại phần cứng, dẫn tới máy in dừng làm việc, ảnh hưởng đến hiệu suất công việc.

Máy in dù mua chính hãng nhưng nếu sử dụng mực in giả sẽ bị mất hiệu lực bảo hành từ nhà sản xuất, gây thêm phí tổn ngân sách công ty để sửa máy.

Chính vì thế, mực in giá rẻ ban đầu tuy có thể tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp nhưng với nguy cơ gây hỏng hóc thiết bị, chất lượng in ấn kém lại khiến doanh nghiệp phải bỏ ra chi phí khắc phục cao hơn nhiều.

tac-hai-su-dung-muc-in-gia-kem-chat-luong
Hỏng đầu phun máy in

Ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng và môi trường sung quanh

Ngoài gây thiệt hại cho công việc kinh doanh, mực in giả làm từ các thành phần độc hại còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại đến sức khỏe người dùng và gây ô nhiễm môi trường.

Theo các chuyên gia về in ấn thì loại mực in giả chính là nguyên nhân có thể hạ gục máy in bất cứ lúc nào, đồng thời gia tăng rủi ro kinh doanh cho doanh nghiệp của bạn.

---> Xem thêm cách xử lý máy in bị kẹt giấy

Vậy đâu là cách phòng tránh mực in giả kém chất lượng?


  • Tìm hiểu kĩ cách phân biệt mực in chất lượng và mực kém chất lượng
  • Chọn nhà cung cấp uy tín
  • Tìm hiểu các loại mực giá rẻ nhưng vẫn có chất lượng cao nếu bạn ưu tiên nhu cầu tiết kiệm chi phí văn phòng.
  • Hãy là người mua hàng thông minh cho doanh nghiệp của bạn! Nếu bạn tiếp tục sử dụng mực in giả trong vô thức, bạn sẽ vô tình tiếp tay cho vấn nạn buôn bán hàng giả, hàng kém chất lượng vi phạm pháp luật đang ngày càng phát triển mạnh và trở thành vấn đề nhức nhối toàn cầu!
---> Mời xem thêm chi tiết dịch vụ Nạp mực máy in Quận 11
Chúc bạn chọn mình một mực in chất lượng.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0972 117 400