Hot

Hướng dẫn sửa lỗi máy in Canon tại nhà cơ bản nhất

Trong quá trình sử dụng máy in thì chắc chán bạn phải gặp không ít các lỗi thường gặp như kẹt giấy, máy không nhận lệnh in, bản in bị mờ, bản in bị lem mực… và nhiều vấn đề khác nữa, bài viết này Chúng tôi hướng dẫn bạn sửa những lỗi cơ bản thường gặp của dòng máy in Canon mà không cần đến hỗ trợ từ đơn vị cung cấp dịch vụ sửa máy in

sua-loi-may-in-canon-tai-nha


Máy in ngày nay là một phần vô cùng quan trọng và không thể thiếu đối với công việc văn phòng ngoài việc in tài liệu, in các văn bản nhiều dòng máy in hiện này còn da chức năng sao lưu, scan, fax, email …. Nếu chẳng máy một ngày đẹp trời nào đấy máy in hư hỏng "dở chứng" không sử dụng được bạn sẽ thấy được sự quan trọng của nó như thế nào! sau đây Chúng tôi hướng dẫn bạn sửa lỗi đơn giản cho các dòng máy in canon.

---> Xem thêm cách thay mực máy in canon tại nhà

MÁY IN KHÔNG NHẬN LỆNH IN

Nếu bạn đã từng trải nghiệm và sử dụng máy in Caonon thì đây là một trong những lỗi gặp khá nhiều ở dòng máy in Canon nếu máy in không nhận lệnh in bạn nên kiểm tra xem các lệnh in có bị treo do nhiều người sử dụng máy in trong mạng lan khiến vùng cache quá lớn nên máy bị treo, để khắc phục tình trạng này bạn nên hủy các lệnh in đang ở chế độ pending đang xử lý in do tình trạng quá tải, bạn có thể thao khảo cách hủy lệnh in trong máy tính để biết cách thực hiện.

sua-loi-may-in-canon-tai-nha
Máy in canon không in được


ĐÈN VÀNG CHỚP NHÁY LIÊN TỤC

Khi đèn vàng chớp nháy liên tục lúc này máy in của bạn báo lỗi đang cần xử lý vấn đề gì đó có thể lỗi do kẹt giấy in, lúc này bạn cần tắt máy in đi sau đó mở khay mực ra và rút giấy bị kẹt trong máy ra. Sau đó bạn tiến hành bỏ khay mực in vào trong và khởi động máy chạy lại như bình thường, ở một số dòng canon hoặc một số dòng máy khác nếu máy in không bị kẹt giấy mà vẫn chớp nháy đèn vàng liên tục lúc này khả năng bạn nên gọi tới trung tâm sửa máy in tại nhà bình dương để được hướng dẫn và khắc phục hiệu quả nhất.

sua-loi-may-in-canon-tai-nha
Máy in nháy 2 đèn liên tục

----> Tham khảo thêm
LỖI CAN NOT START SPOOLER SERVICE

Trường hợp máy in thông báo lỗi Can not start spooler service bạn nên kiểm tra lại hệ thống truyền tín hiệu như dây cáp USB, đường truyền tín hiệu wifi kết nối giữa máy in với máy tính có ok không, để giải quyết vấn đề này bạn nên thay cáp kết nối máy in hoặc kiểm tra lại địa chỉ ip của máy in. trong trường hợp bạn không kiểm tra được bạn có thể gọi đến sửa máy tính online miễn phí để được hướng dẫn cụ thể.

sua-loi-may-in-canon-tai-nha
Báo lỗi CAN NOT START SPOOLER SERVICE


BẢN IN BỊ MỜ, BẢN IN BỊ ĐÓM DỌC, SỌC DỌC

Trong trường hợp bản in bị lỗi như bị mờ bản in, bản in bị sọc dọc… do thời gian chúng ta sử dụng máy tới 1 số lượng bản in nhất định thì trống in của bạn sẽ bị hao mòn dần dẫn đến tình trạng bản in không được đẹp, bị mờ, và lem mực trên bản in, trong trường hợp này bạn nên vệ sinh sạch sẽ lại khay mực, sau đó thay mới drum mực. nếu bạn không chuyên trong vấn đề thay drum bạn có thể liện hệ trực tiếp đến Hotline 0972.117.400 - 0907.414.222 để được hỗ trợ và sửa chữa thay thế tận nơi.

Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích được cho bạn xử lý những lỗi máy in thường gặp. Chúc bạn thành công!

---> Xem thêm dịch vụ Nạp mực máy in Quận 12

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0972 117 400